Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Những thắc mắc của khách hàng thường gặp khi mua sàn gỗ

Đôi khi chúng ta vẫn thường gặp những câu hỏi hồn nhiên của khách hàng làm ván sàn gỗ công nghiệp là gì, Khách hàng nhận thức được sự tiện lợi và giá trị đích thực của những lời giới thiệu và khám phá ra rằng sàn gỗ công nghiệp thực sự là bền đẹp, tiện lợi, có một lớp cho độ bền và đi kèm trong các thiết kế thời trang của các kiến trúc sư, ván công nghiệp có kết cấu mặt ngoài giống như của gỗ thật.

Ván sàn công nghiệp được cấu trúc chặt chẽ từ bốn lớp vật liệu riêng biệt, mà khi hợp nhất với nhau, tạo thành một tấm gỗ lát sàn có độ bền cao, vô cùng đẹp mắt.
Lớp bề mặt – thiết kế rõ ràng, nó nằm ở ngoài cùng cung cấp khả năng chống vết bẩn và sự phai màu theo thời gian. Bảo vệ cục bộ cho toàn bộ tấm gỗ.
Lớp vân gỗ - được thiết kế đa dạng, in sắc nét với độ phân giải cao, hình ảnh được sao chụp lại từ các loại gỗ quý có thật trong tự nhiên, thường là gỗ Sồi, Pơ mu, Óc Chó,…trung thực đến từng chi tiết thể hiện được cái nhìn của gỗ tự nhiên.



Lớp lõi gỗ siêu cứng là thành phần cấu tạo chính - mật độ sợi gỗ cao fiberboard (HDF) được làm từ sợi gỗ hợp nhất với một chút thành phần nhựa. HDF là một sản phẩm gỗ công nghiệp có cấu trúc độ cứng cao, dày đặc, và giữ chất lượng gỗ ổn định, không cong vênh và chống ẩm.
Lớp bảo vệ - Được tạo ra từ các vật liệu cao cấp tổng hợp nhựa polymer siêu bền, tạo nên một lớp ngăn cách giữa sàn nhà với lõi gỗ công nghiệp bên trong, như là một lớp rào cản chống lại độ ẩm, bảo vệ sàn nhà không bị cong vênh.


Cách thức lựa chọn gỗ ván sàn hợp lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn gỗ, nhưng ngân sách tài chính của bạn chỉ cho phép bạn dùng loại vừa tiền, bạn hãy nghiên cứu xem xét một loại ván gỗ công nghiệp công nghệ mới. Với công nghệ hiện nay, sàn gỗ công nghiệp được tạo ra nhìn trông rất giống như gỗ thật. Bề mặt cũng có những mắt gỗ, vân gỗ, vết gỗ, sần sùi kiểu vỏ cây - và thậm chí cả các kết cấu tương tự như các loại cây gỗ quý hiếm trong thiên nhiên. Độ bền thì cũng không thua kém là mấy so với gỗ tự nhiên mà lại còn rẻ hơn rất nhiều lần.




Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Có thể nói chưa có loại vật liệu lót sàn nào mà lại lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng như sàn gỗ công nghiệp, để cài đặt nó thật là đơn giản, vì nó không cần phải sử dụng đến chất kết dính hoặc đinh. Thay vào đó, ván công nghiệp sử dụng một phương pháp cài đặt khóa và đã trở nên phổ biến nhất trên thị trường hiện nay .Bạn có thể cài đặt sàn công nghiệp trong bất kỳ khu vực phòng nào, tầng hầm, ngay cả độ ẩm dễ bị nước như phòng tắm thì vẫn có loại thích ứng cho khu vực này.

Khi bạn chốt lại câu hỏi của mình về ván sàn gỗ công nghiệp là gì, bạn sẽ tìm thấy một loại vật liệu lát sàn có độ bền cao được cung cấp trong một loạt mẫu thiết kế vân gỗ trông rất tự nhiên như gỗ thật và giá cả phải chăng bạn sẽ không ngần ngại mà sử dụng nó ngay khi hiểu biết về ưu điểm của nó.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay sàn gỗ công nghiệp đang là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội thất cao cấp bạn có thể xem thêm mẹo hay trong việc trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp

    Trả lờiXóa