Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bộ sưu tập sàn gỗ giá rẻ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt

Sàn gỗ giá rẻ tạo ra cho người sử dụng có được một giải pháp toàn vẹn, tiết kiệm chi phí tối đa. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhu cầu khác nhau.Người cần chất lượng thì luôn sẵn có các mẫu ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho độ bền cao sử dụng cho các công trình nhà ở chung cư cao cấp, căn hộ biệt thự. Đối với những người chỉ đơn giản cần một loại ván gỗ để lót sàn cho sạch sẽ, đẹp mắt, không quá quan trọng độ bền thì họ lại lựa chọn các loại sàn gỗ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm ván lát sàn công nghiệp giá rẻ luôn hiện hữu và do vậy nhà sản xuất vẫn luôn nghiên cứu tìm ra các công nghệ vật liệu mới để vừa tạo ra được sản phẩm ván sàn gỗ rẻ mà lại có bề mặt bóng đẹp thu hút người tiêu dùng. Với những công nghệ ngày càng được cải tiến mà các loại sàn giá rẻ nhìn vẻ bề ngoài không khác quá nhiều với các loại sàn gỗ cao cấp.

Cấu tạo của các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ vẫn như các loại sàn gỗ khác, nó bao gồm 4 lớp:

- Lớp trên cùng trong suốt không màu, nhìn xuyên qua được để chúng ta thấy được lớp giấy vân gỗ, có tác dụng ngăn ngừa các vết trầy xước và chống thấm bề mặt, cấp độ chống mài mòn thực tế thường chỉ AC2.




- Lớp thứ hai là lớp giấy vân gỗ mà chúng ta đã thấy được in sao chép theo những công nghệ mới áp dụng trên các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, tuy nhiên chất lượng và độ bền được giảm xuống cho hợp với chi phí thấp. Mực in có mức độ tinh tế cao, sự phối hợp màu sắc tự động bằng máy tính từ sự sao chụp mẫu vân của sàn gỗ tự nhiên. Cung cấp những cái nhìn tự nhiên và chân thật.

- Lớp lõi gỗ giá rẻ tạo ra liên kết chắc chắn, không bị cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng. Lõi sàn gỗ giá rẻ được tối ưu hóa chi phí sản xuất, có tỷ trọng gỗ ép cao 850kg/cm3 đảm bảo độ nặng 12kg/m2 sàn gỗ.

- Lớp đế của ván sàn gỗ giá rẻ thường có màu xanh, đỏ, có mức độ chống thấm nước không cao. Hèm khóa sử dụng thông thường là loại Clic2Clic dễ dàng lắp đặt và thuận tiện.



Các mẫu sàn gỗ giá rẻ được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay:

- Sàn gỗ giá rẻ Wilson vốn rất quen thuộc với người tiêu dùng, loại 8mm có quy cách dài 1216mm x rộng 194mm x dày 8mm. Có 8 mã màu vân gỗ tự nhiên để lựa chọn. Mẫu sàn gỗ giá rẻ 8mm của Wilson còn có loại 8mm bản nhỏ mặt bóng đáp ứng cho những khách hàng ưa thích loại tấm nhỏ, bề mặt bóng. Giá rẻ, chất lượng lại khá ổn chỉ khoảng 160k/m2 cả công lắp đặt, cộng với việc phát triển thị trường tốt nên ván lát sàn công nghiệp giá rẻ Wilson được nhiều người biết đến nhất. Ván sàn giá rẻ 8mm Wilson thường được ứng dụng trong các công trình không cần sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng ngắn chỉ vài ba năm. Nó rất hay được ưa chuộng sử dụng trong các gian hàng thương mại trong các siêu thị, trung tâm thương mại. Với giá thành rẻ, mẫu mã phong phú nên sàn gỗ giá rẻ Wilson sẽ là mẫu ván lót sàn với cực nhiều ưu điểm.

- Sàn gỗ giá rẻ Galamax mới xuất hiện đầu năm 2016 tuy nhiên nhanh chóng vượt lên dẫn đầu phân khúc giá rẻ, giá cả thì tương đương với Wilson nhưng là sản phẩm ra sau nên có nhiều cải tiến mới, vân màu gỗ đẹp hơn. Kiểu bề mặt vân sần mới nhám cho cảm giác mới lạ, với khá nhiều màu sắc đẹp, chất lượng ổn định nên cái tên sản phẩm giá rẻ Galamax nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn.



- Ngoài ra chúng ta còn có thể lựa chọn được rất nhiều các mẫu ván gỗ công nghiệp giá rẻ khác nữa như Harotex 8mm, sàn gỗ giá rẻ Eurohome loại dày 8mm các loại bản to.

Cần lưu ý những điều gì khi sử dụng sàn gỗ giá rẻ nhất

- Chỉ sử dụng ván lát sàn công nghiệp giá rẻ khi nhu cầu sử dụng thấp, trong thời gian ngắn, sử dụng đúng mục đích, ở những nơi khô ráo, có điều hòa nhiệt độ không khí khô làm cho tuổi thọ của sàn gỗ giá rẻ được nâng lên.

- Không để nước ngấm vào gỗ giá rẻ rất dễ gây ẩm mốc, hư hỏng tấm gỗ, không lau nhà quá thường xuyên với khăn lau ướt. Bề mặt của gỗ giá rẻ chịu trầy xước không cao do vậy mà chúng ta không nên kéo lê trực tiếp các đồ vật nặng rất dễ làm cho bề mặt gỗ bị cọ xước không phục hồi được.

- Nên tham khảo lời khuyên, ý kiến của các chuyên gia xem có nên hay không sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cho công trình của mình.









1 nhận xét: