Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Sàn gỗ QuickStep cao cấp siêu chịu nước số 1 hiện nay

Cuối năm 2015 chúng ta đã chứng kiến sự góp mặt của một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng toàn thế giới đó là sàn gỗ QuickStep, sản phẩm ván lát sàn cao cấp này đã thực sự cập bến tại Việt nam sau nhiều năm nhà nhập khẩu đàm phán hợp đồng để đưa sản phẩm cao cấp này về với người tiêu dùng trong nước. Có thể đối với nhiều khách hàng thương hiệu sàn gỗ cao cấp này còn lạ lẫm và mới mẻ nhưng thực chất đó là một sản phẩm đã có trên thị trường thế giới hàng thập kỷ trước. Tuy nhiên cho đến nay sàn gỗ QuickStep đã được hoàn thiện hơn không chỉ về các công nghệ tiên tiến đã được áp dụng nên nó mà cả một bộ sưu tập màu sắc hiện đại và đẹp mắt rất phù hợp với không gian nội thất của người Việt.

Sàn gỗ công nghiệp QuickStep thường được những khách hàng có điều kiện tốt về tài chính lựa chọn để khẳng định cái tôi của bản thân. Chỉ có sản phẩm cao cấp mới phù hợp cho căn hộ cao cấp mà thôi, nó cũng vừa giúp gia chủ hãnh diện với bạn bè mỗi khi đến chơi nhà. Thực sự tạo ra một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, ấm cúng và sang trọng, là nơi đoàn tụ của một gia đình hiện đại.



Các điểm nhấn công nghệ hộ tụ trên dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp QuickStep cao cấp

Công nghệ siêu chống thấm trên bề mặt Hydroseal lần đầu tiên có mặt trên dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp đã giúp cho bề mặt của nó có khả năng chống thấm hoàn toàn, mọi vết nước đổ ra sàn sẽ không thể gây hại cho sàn gỗ được nữa. Trên các phương tiện video trên google có rất nhiều đoạn phim giới thiệu về công nghệ này, khách hàng có thể dựa vào đó để thấy được sự hoàn mỹ đến không ngờ của loại công nghệ này. Nhà sản xuất sàn gỗ QuickStep, tập đoàn Unilin đã ứng dụng rất thành công được công nghệ này lên trên dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp của họ và đã khiến cho sản phẩm của họ trở nên độc đáo và có lợi thế cạnh tranh tuyệt đối so với các sản phẩm khác trên thị trường.

- Hèm khóa Unilic là thành quả của hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn này, rất nhiều công trình nghiên cứu với hàng trăm kỹ thuật viên và chuyên gia, hàng chục nghìn mét vuông gỗ được đem ra thử nghiệm lát sàn và cuối cùng họ cũng tìm ra được một giải pháp lắp ghép hoàn mỹ, vượt trội so với các sản phẩm ván sàn công nghiệp khác trên thị trường. Họ, nhà sản xuất ván sàn gỗ QuickStep đã đăng ký độc quyền ngay kiểu hèm khóa này trên thị trường và lấy tên hèm khóa gần giống với tên của tập đoàn.

- Một điểm khác biệt nữa trên dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp QuickStep nữa đó là kiểu bề mặt Vgroove, tuy nhiên cùng là Vgroove như đa số các loại sản phẩm ván sàn khác trên thị trường nhưng chúng ta vẫn thấy được sự khác biệt rõ ràng trên sàn gỗ Quick Step, rãnh hèm rất nhỏ và tinh tế, nó được sơn cùng màu hệt với vân gỗ và đây là điều hết sức quan trọng để không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ bề mặt sàn gỗ. Không như một số loại ván sàn Vgroove khác trên thị trường.



So sánh chất lượng và giá cả giữa sàn gỗ công nghiệp QuickStep và một số thương hiệu sàn gỗ cao cấp khác trên thị trường

Ở trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện nay cũng đã có khá nhiều dòng sản phẩm ván lót sàn cao cấp có tính năng đầy hấp dẫn. Sàn gỗ Kronoswiss của Thụy sĩ cũng khá nổi tiếng với cốt gỗ chịu nước và bề mặt sần bạch kim trên dòng sản phẩm độ dày 12mm bản to. Sàn gỗ AlsaFloor của Pháp.

Sàn gỗ QuickStep tỏ ra vượt trội về công nghệ bề mặt siêu chống thấm, cốt gỗ có khả năng chịu nước cao( vốn là lợi thế của các sản phẩm ván sàn nhập khẩu Malaysia). Khi mà các loại sàn gỗ Châu Âu lại không có khả năng chịu được nước thì Quickstep lại làm được việc này.

Nếu như trước đây chúng ta vốn quen với các loại sàn gỗ của tập đoàn Krono có màu sắc rất đẹp thì đến này chúng ta cũng cần phải xem xét lại, sàn gỗ QuickStep của Bỉ cũng thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bằng bộ sưu tập vân màu gỗ cực kỳ ấn tượng.

Xét về giá thì sàn gỗ công nghiệp QuickStep có mức giá thuộc loại cao nhất trên thị trường hiện nay, đắt mà sắt ra miếng, nó dành cho những ai thực sự chịu chi để có được một sản phẩm ván sàn tuyệt vời nhất. Đẳng cấp, sang trọng xứng tầm với kiến trúc nội thất hiện đại.

1 nhận xét:

  1. https://kronopolvietnam.com/sàn gỗ công nghiệp chịu nước kronopolvietnam.com là vật liệu quan trọng trong ngôi nhà của mình nó làm tôn vẻ đẹp của căn phòng của bạn, Hiện nay nhiều người đang băn khoan chọn lựa giữa các dòng sàn gỗ xuất xứ Châu Âu và Sàn gỗ xuất xứ Malaysia vậy với khí hậu và thời tiêt Việt Nam nêm chọn loại nào cho phù hợp

    Trả lờiXóa